Gia sư báo bài

Tiểu học là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân. Ở cấp Tiểu học, học sinh lần đầu tiên được tiếp xúc và trang bị những kiến thức cơ bản của đời sống xã hội. Mỗi môn học sẽ bổ sung những điều căn bản nhất về một mảng kiến thức. Vì vậy, học sinh cần tập trung để tiếp thu và ghi nhớ hiệu quả.

Để học sinh có thể ghi nhớ tốt và vận dụng tốt thì cần tạo môi trường để học sinh có cơ hội được lặp đi lặp lại nội dung bài học vào suy nghĩ và lưu nhớ ở não bộ. Cùng thực hành khám phá, hỏi đáp để tăng khả năng tư duy và sẽ giúp nhỡ kĩ hơn về kiến thức. 

Khác với mô hình dạy học trước đây, giáo viên trên lớp sẽ dành thời gian để kiểm tra bài cũ, hệ thống kiến thức cũ sau đó giới thiệu bài mới; thì mô hình báo bài sẽ nhờ quý bậc phụ huynh giúp giáo viên kiểm tra bài cũ và hướng dẫn con tìm hiểu bài mới tại nhà. Với mô hình này, các con sẽ không mất quá nhiều thời gian, mà vẫn còn nhiều thời gian vui chơi giải trí phù hợp với nhu cầu lứa tuổi. Nhưng sẽ giúp các con tạo một thói quen và phản xả tốt khi được nhắc đi nhắc lại kiến thức nhiều lần và chủ động khám phá kiến thức mới. Và mỗi học sinh đều được ôn bài và tìm hiểu bài mới thay vì ở lớp giáo viên chỉ có thể kiếm tra được một vài học sinh trong thời lượng cho phép. Hơn nữa, đây là cơ hội giúp cha mẹ có khoảng không gian gần gũi con cái, để chia sẻ và cùng con học tập.

Mặt khác, học báo bài cũng giúp giáo viên có nhiều thời gian trên lớp để có thể mở rộng vấn đề bài học, cho học sinh có nhiều trải nghiệm thực tế hơn thay vì phải giới thiệu lại từ đầu kiến thức mới theo mô hình cũ vì học sinh chưa tìm hiểu bài mới…

Nhu cầu tìm gia sư toán lý hóa ở TP HCM ngày càng tăng gần đây. iMentor là nhà cung cấp hàng đầu dịch vụ gia sư chất lượng cao với tất cả các môn học, không chỉ là gia sư toán lý hóa mà còn gia sư ngoại ngữ, gia sư song ngữ, gia sư tích hợp, gia sư báo bài. gia sư iMentor được đào tạo chuẩn kiến thức vững kỹ năng và đều được qua đào tạo bởi iMentor để tự tin nhận lớp. gia sư iMentor. Gia sư iMentor. Gia sư iMentor. Niềm tin của bạn.